Friday, 29 March 2024

กานต์เมียเสก! เดือดถกทนาย ฟ้องทุกคนที่เกี่ยวข้อง

จะจบยังไงจากกรณีปัญหาความแตกร้าวในครอบครัวร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ กรณีแม่ลูกและแฟนสาวของลูกที่ยังหาทางออกไม่ได้ ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา กานต์ วิภากร ออกมาโพสต์สตอรี่ของ ดรีม แฟนสาว เสือ เสฏกานต์ ลูกชาย ที่มีการแชร์โพสต์ของ กวาง ลูกสาวของกานต์เรื่องการป่วยไม่ใช่เรื่องน่าอายและได้พยายามรักษา ซึ่ง ดรีม ได้ระบุข้อความถึงโพสต์ดังกล่าวด้วยว่า น้องกวางอยากออกมาพูดในส่วนของน้องบ้างค่ะ ปกติน้องเป็นคนไม่เล่น social แต่ตอนนี้พี่ๆสามารถไปติดตามน้องได้นะคะ
โดย กานต์ แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมข้อความเตรียมเรียกประชุมทนายความเพื่อฟ้อง ดรีม และคนที่เกี่ยวข้องด้วยว่า โดยปกติเด็กๆเค้าไม่เล่นเฟสนะคะ แปลกนะที่ฝันสลายเอามาแชร์

โดย กานต์ แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมข้อความเตรียมเรียกประชุมทนายความเพื่อฟ้อง ดรีม และคนที่เกี่ยวข้องด้วยว่า โดยปกติเด็กๆเค้าไม่เล่นเฟสนะคะ แปลกนะที่ฝันสลายเอามาแชร์

  1. ฝันสลายหมดทางไปเลยต้องให้ลูกๆเป็นคนโพสต์เองบ้างแต่ไม่เนียนนะคะน้อง
  2. เสือกวางไม่ใช้คำพูดแบบนี้และยิ่งเค้าเป็นไบโพล่าหรือยังไงแล้วแต่ คนป่วยไม่อยากให้ใครรู้และถ้าทำขนาดนี้ กุจะฟ้องอีดรีม ที่มึงแชร์โพสต์คนป่วยถึงแม้เค้าจะอนุญาตแต่เค้าป่วยอยู่ มึงใช้จังหวะนี้แชร์ และกุเป็นแม่ผู้ป่วย กุจะฟ้องแน่ๆเพราะผู้ป่วยไม่รู้หรอกว่าอะไรควรไม่ควร
  3. และมึงเที่ยวป่าวประกาศว่ากุเป็นบ้า นี้ก็ละเมิดแล้ว หมิ่นประมาททางการโฆษณาด้วย ของมึงหลายคดีละนะ ทำตัวเองเอง
  4. แผนการที่จะเอากุไปขังเป็นคนบ้า จะทำเพื่ออะไร คิดเหรอว่ากุไม่รู้
  1. ตอนนี้ คนที่มีสิทธิในตัวกุอันดับแรกคือ เสก ลูกแค่รอง ก็เลยหาวิธีเอาเสกเข้าเป็นพวกด้วย ผัวกุเพิ่งพูดวันนี้ว่า…. แผนอัปยศ
    6.สำหรับลูกๆ เรารักและหวังดีไม่เปลี่ยนแปลงแต่ต้องรักให้ถูกทาง ใครจะมาด่าว่าไงก็ไม่โกดนะคะ เพราะลูกกานต์เค้าเรียกร้องทุกอย่างเกินไปในขณะที่พ่อแม่ทำงานหนักมากและมีปัญหาที่ต้องแก้ไขเยอะมากจึงไม่สามารถที่จะคร่ำครวญอะไรมากมายเพราะมันจะทำให้ชีวิตเสียสูญ
    ** พรุ่งนี้จะเรียกประชุมทนายความเพื่อฟ้องร้องทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้คะ
    *** หมดทางไปแล้วเหรอฝันสลาย?

ขณะที่ เสือ ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวของแม่ด้วยว่า ข้อสองก่อนนะครับ ผมและน้องยืนยันว่าคำทุกคำในโพสต์พวกเราเขียนเองหมด จะให้คนอื่นมาเขียนให้ทำไมทั้งๆที่เราก็มีความคิดความรู้สึกเป็นของตัวเอง

ขณะที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ต่างๆ นานา มีทั้งเชียร์กานต์และบอกให้กานต์ใจเย็นๆ อาทิ เป็น​กำลัง​ใจ​ให้​คุณ​กานต์​นะคะ​ , เขาเริ่มแปลกๆเนอะพี่ เห็นบอกไม่อยากร่วมงานไม่อยากยุ่ง แต่เหมือนพยายามปั่น ไม่พยายามให้เรื่องเบา เป็นงงๆ , คุณกานต์ ใจเย็นๆนะ ถ้าคุณรู้ว่าใครและไม่ใช่ลูกๆ พวกเขากำลังยั่วยุให้กานต์โกรธ และโพสต์ด่า พวกมัน เพื่อจะได้มีหลักฐาน ฟ้องคุณติดคุก ข้อหมิ่นประมาท ถ้าอยู่ในคุกก็คงเหมือนอยู่โรงพยาบาลบ้า คุณอย่าตอบโต้มากมายนะค่ะ ดิฉันทราบค่ะว่าเรื่องของครอบครัว ดิฉันคือคนอื่น ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าห่วงคุณกานต์จัง (ขอโทษที่เสือกค่ะ) เป็นต้น