Friday, 29 March 2024

มีทีมโดนเมิน! “เทอร์รี” ยก “4 ทีมดังยุโรป” เต็งแชมป์ UCL ปีนี้

15 ธ.ค. 64

จอห์น เทอร์รี อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า 3 ทีมหัวตารางของพรีเมียร์ลีกถือเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้ รวมทั้ง บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากบุนเดสลีกาตามรายงานจาก เดลี เมล

สำหรับผลการประกบคู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนั้น ในส่วนของ 4 สโมสรจากอังกฤษจะพบกับคู่แข่งดังนี้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน พบแมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี พบ ลีลล์,อินเตอร์ มิลานพบลิเวอร์พูลและ แอตเลติโก มาดริด พบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลังจากทราบผลการจับฉลาก เทอร์รี ซึ่งเคยเป็นแชมป์รายการนี้มาแล้วเมื่อปี 2012 กับทีมสิงห์บลูส์ ได้โพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยยกให้ 3 สโมสรดังอย่าง ซิตี้, หงส์แดง และทีมเก่าของเขา เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปีนี้ โดยมีชื่อของ บาเยิร์น มิวนิค ที่จับมาเจอกับ เรด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ซึ่งถือเป็นคู่ต่อสู้ที่ไม่หนักมากอีกหนึ่งทีม

“ใครจะเป็นแชมป์แชมเปียนส์ ลีก ในปีนี้? เชลซี, เอฟซี บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ ตอนนี้ดูดีที่สุดแล้วสำหรับผม” ตำนานกองหลังสิงห์บลูส์กล่าว

สำหรับการจับฉลากเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ผิดพลาดจนต้องมีการจับกันใหม่อีกครั้ง โดยคู่บิ๊กแม็ตช์ในรอบนี้เป็นการโคจรมาเจอกันของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และเรอัล มาดริดซึ่งทั้งคู่กำลังนำเป็นจ่าฝูงในประเทศของตน ณ เวลานี้