Friday, 29 March 2024

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยก เฟร็ด คุมแดนกลางอยู่หมัด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยก เฟร็ด คุมแดนกลางอยู่หมัด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความชื่นชม เฟร็ด กองกลางชาวบราซิลเลี่ยนของทีมว่าคุมเกมกลางสนามได้อย่างอยู่หมัด และมีสถิติต่างๆ ในเกมนี้อยู่ในระดับขึ้นหิ้ง หลังเกมที่ แมนณ ยูไนเต็ด บุกไปเอา ชนะ นอริช ซิตี้ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เฟร็ด โดนแฟนบอลโจมตีอย่างหนักถึงฟอร์มที่ไม่ค่อยดีนักตั้งแต่ย้ายเข้ามา อย่างไรก็ตามใน 2 เกมหลังเขาก็สามารถทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการจับคู่กับ สก๊อต แม็คโทมิเนย์ ได้อย่างเนียนตาขึ้น

โซลชาร์ กล่าวผ่านสื่อว่า “เฟร็ด สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยในการเล่นกับ สก็อตตี้ จากสองเกมที่ผ่านมาทั้งการเจอ ลิเวอร์พูล และนัดล่าสุด เขายอดเยี่ยมมากๆ ในตำแหน่งของเขา”

“ผมรู้สึกยินดีกับ เฟร็ด มากๆ เพราะเขาเพิ่งผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาแต่ตอนนี้ก็ได้พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และกลายเป็นคนสำคัญของทีมจากการมีนักเตะหลายคนบาดเจ็บด้วยแล้ว มันไม่ใช่เรื่องงานที่นักเตะอเมริกาใต้จะโดดเด่นในแดนกลางในเวทีพรีเมียร์ลีก แต่เขาทำได้ มันยอดเยี่ยมมากๆ”

ขณะที่ แม็คโทมิเนย์ ก็แสดงความเห็นที่คล้ายกับ โซลชาร์ ด้วยว่า “เฟร็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมวันนี้เราพยายามช่วยอีกฝ่ายและมีความเข้าใจกันมากขึ้น เขาทำได้ดีมากและสมควรได้รับเครดิตจากฟอร์มนี้ด้วย”