Thursday, 28 March 2024

ก็องเต้ เผยเหตุปัด เปแอสเช ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ก็องเต้ เผยเหตุปัด เปแอสเช ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวเก่งเชลซี ได้ออกมายอมรับว่า เขาเองถูก เปแอสเช ตามจีบมาโดยตลอด ทว่าตนไม่อยากย้ายทีม เนื่องจากว่ามีความสุขดีกับยอดทีมแห่งลอนดอน ซึ่งเมื่อมีความสุขดีอยู่แล้วก็ไม่เห็นจะต้องย้ายไปไหน

สำหรับ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ฝีเท้ายอดเยี่ยม และเนื้อหอมที่สุดเป็นเบอร์ต้น ๆ ของยุโรปเลยก็ว่าได้ โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า เปแอสเช ตามจีบมาแล้วไม่รู้กี่หน ทว่าตนเองไม่อยากทิ้ง เชลซี ไปไหน เพราะว่าก็มีความสุขดีในอังกฤษอยู่แล้ว

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เปิดใจว่า “เอาจริง ๆ ผมคิดว่าเราไม่จำเป็นต้องรู้หรอกนะว่าเราอยากไปอยู่ที่ไหน แต่เรารู้แค่ว่าเราทำอะไรอยู่แล้วมีความสุข ซึ่งเราก็ทำไป ตอนนี้ผมเองมีความสุขมากกับเชลซี ผมโอเคกับที่นี่ และผมไม่อยากย้ายไปไหนหรอก”

“สำหรับ เปแอสเช การที่ผมไม่อยากย้ายไปอยู่กับพวกเขาในตอนนี้มันก็เป็นเรื่องเหตุผลทางฟุตบอลนะ เพราะผมยังตื่นเต้นกับเชลซี และยังมีความท้าทายมันมีแผนงานอีกหลายอย่างที่ผมอยากทำร่วมกับสโมสร และผมอยากสำเร็จกับมันให้ได้ ตอนนี้ผมแฮปปี้ที่ เดอะ บริดจ์ มาก ๆ”

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เริ่มต้นฤดูกาลใหม่นี้กับ เชลซี ได้ค่อนข้างทุลักทุเลเพราะอาการบาดเจ็บ ทว่าขนาดยังไม่สมบูรณ์เท่าไรนัก เจ้าตัวก็ลงสนามไปแล้ว 6 เกม ทำได้ถึง 3 ประตู