Friday, 29 March 2024

สาวขับเก๋งตัดหน้ารถตู้ขนทัวร์ต่างชาติเที่ยวชายแดนเจ็บ 2 หวิดเทกระจาดหมู่

วันที่ 19 พ.ย.65 เวลา 06.30 น. ร.ต.อ.สุนทร อมรเวช รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ตู้พุ่งชนรถเก๋งที่บริเวณจุดยูเทิร์นกลับรถ หน้าวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีฉะเชิงเทรา พื้นที่ ม.2 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 8 ราย จึงเดินทางจึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า คอมมูเตอร์สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน นจ-3903 นนทบุรี สภาพกันชนและแผงกระจังด้านหน้าพังยับเยินจอดอยู่ที่กลางถนนบนช่องทางที่ 2 จากขวาสุด โดยมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้คันสีดำ หมายเลขทะเบียน 2กว-5376 กรุงเทพฯ สภาพพังยับเยินเกือบรอบคันจอดด้านหน้าเกยแผงแท่งแบริเออร์ ริมขอบทางบนช่องทางด้านซ้ายสุดจากทั้งหมด 4 ช่องจราจร

โดยมี น.ส.ชนาพร คงเผ่าพงษ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 ม.11 ต.กบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะ ถูกหน่วยกู้ภัยพนมสารคามช่วยเหลือนำส่งไปยัง รพ.พนมสารคาม ไปก่อนหน้าแล้ว ท่ามกลางสภาพพื้นที่ที่มีฝนตกโปรยลงมาอย่างประปรายจนพื้นผิวถนนเปียกแฉะ

สอบถาม นายสุลัยมาลย์ เงาะสนาม อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/406 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี คนขับรถตู้ให้การว่า ได้เดินทางไปรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 7 คนรวมมาในรถ 8 คนทั้งตนเองด้วย ซึ่ง นทท. ทั้งหมดเป็นชาวเกาหลีใต้ จากในเขตพื้นที่ กทม. เพื่อมุ่งหน้าไปยังที่ด่านชายแดนบ้านแหลม ในเขต จ.จันทบุรี เมื่อมาถึงยังในที่เกิดเหตุ ได้มีรถเก๋งคันคู่กรณีพุ่งออกมาจากบริเวณยูเทิร์นกลับรถ ตัดหน้ารถคันที่ตนกำลังขับมา เพื่อที่จะพุ่งข้ามไปยังเลนซ้ายสุดแต่ไม่พ้นจึงเกิดการพุ่งชนกัน

หลังเกิดเหตุผู้โดยสารทั้งหมดซึ่งส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยได้ถูกลำเลียงส่งไปยัง รพ.พนมสารคาม ทั้งหมดแล้ว โดยมีเพียง Mr.Jin Hyunsik อายุ 42 ปี ที่นั่งมาด้านหน้ามีอาการปวดบวมที่ขาซ้ายเท่านั้น และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แต่อย่างใด ซึ่งครั้งแรกตนสังเกตุเห็นอาการคนขับรถยนต์เก๋ง ที่ลงมาจากรถนั้นมีอาการคล้ายกับมีการดื่มของมึนเมาด้วย นายสุลัยมาลย์ ระบุ