Friday, 29 March 2024

เบาๆคืนนี้ สดๆจากบ้านแหลม จันทบุรี กัมพูชา ตอนจบ

รอบนี้มีเงิน แสนเดียว ขอให้ได้ขอนนี้ซัก 1 แสนคงเอาไม่ยาก เปลี่ยนดวงใหม่ เรียกน้องเปาสาวเปรียว หน้าใส ใส่ขาสั้นจนเข้าวินมาช่วยตัดไพ่ให้ แถมน้องลิต้ามานั่งซ้อนหลังช่วยเชียร์ไพ่ แก้สถาณการณ์หลังพิงฝา จดสูตรนับเลข บวกเทคนิคบาคาร่าวินเนอร์ที่เราเคยกินมาเป็นล้านๆ มีสมาธิเต็มที่ พร้อมระลึกถึงคำอาจารย์ อารมณ์ดีเข้าไว้ยิ้มให้ตลอด อย่าด่าใคร อย่าพูดคำหยาบ แทงเปิดแรกเบาๆที่ 2 หมื่น เปิดมา ป๊อก8 ออกตัวไป 3พัน เปาสาวนักต่อรองมือขวาพี่เชต ok เฮงๆพี่ ผ่านนนน

เปาร้องเมื่อฝ่ายตรงข้ามเปิดมามี5แต้ม หันไปดูน้องลิต้ายิ้ม เฮงๆค่ะ พี่   กำลังใจมาเป็นกอง กดดอกต่อไป 5หมื่น ป๊อกเก้า ผ่านๆๆๆ กดต่อไป1แสน ป๊อก8 ออกตัว ไป 1หมื่นเปารับ ผ่านนๆๆๆ ครึ่งขอนมีเงินอยู่ 1.5ล้านโดยไม่รู้ตัวเพราะเริ่มกดเต็มแม๊ก 2 แสนได้มาหลายดอกแล้ว เปิดที่ผ่านมา แทงไป2แสน ป๊อก9 ไม่ได้ตังค์ หาเรื่องเลิก เปาสาวต่อรองได้ไป 1.5แสน ริต้ามาเอาทิปไป จัดให้น้องลิต้าไป 5พันค่าเชียร์ไพ่ขึ้นจนเราฟื้น กลับมาบวก 5 แสน เลิกๆๆๆผมร้อง ณเดช นั่งงง เพราะไม่สามารถแทงตามได้ทัน ณเดชจากที่เสียอยู่กลับมาบวก 5หมื่น เพราะแทงตามไม่ลงเนื่องจากไม่เชื่อว่าผมจะแทงถูกติดๆกัน 10 เปิด ผมจัดแจงขึ้นเงิน 1.5 ล้านขอเป็นเงินสดครับ ผมบอก

การเล่นชุดนี้ได้แรงบันดาลใจจากป๋าแปที่ว่า “เวลาเข้าเอาให้อยู่ในขอนเดียว” ใจดำๆ ไม่แทงไม่วัดเวลาถูกๆ ก็ไม่มีทางได้คืนเพราะควายหายไปฝูงใหญ่ร้อยกว่าตัว หาเจอแล้วดึงกลับยังเหนื่อยเลย ยกเว้นมีหญ้าอ่อนมาคอยล่อให้ควายเดินตามแก้เคล็ดโดยเอาลิต้าหญ่าอ่อนมาล่อควายให้กลับรัง

เนื่องจากมีคนสนใจจริงๆน้อย ผมเองก็กำลังเฮง ด้วย เลยเข้ามาที่กิ่งเพชร รอบหนึ่งเล่นไม่กี่เปิด บวก มาล้านกว่าๆ วันนี้ว่าจะไปเกนติ้งครับ ส่วนทัวร์โปรแกรมบ้านแหลม หาน้องเปา กับริต้า เอาไว้มีสมาชิกซัก 5-6 คนเดี๋ยวจะพาไปครับ…

จ…บ

Original Post :  พฤษภาคม 28, 2013, 12:21:32 AM » โดย นายหัว

เรียบเรียง>>เกด