Friday, 29 March 2024

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เชื่อยังอัพเวลได้อีก

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เชื่อยังอัพเวลได้อีก

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งจากสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ทีมมหาอำนาจลูกหนังในศึก บุนเดสลีก้า เยอรมัน ออกมายืนยันว่าตัวเองยังสามารถพัฒนาฝีเท้าให้เทพขึ้นกว่าปัจจุบันได้อีกหลายเท่า แม้จะอายุ 31 ปีแล้วก็ตาม

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในช่วงต้นฤดูกาลที่ซัดประตูได้ต่อเนื่อง จนคั่วตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดใน บุนเดสลีก้า ในปัจจุบัน ลงสนามไป 11 นัด ยิงไป 16 ประตู

เลวานดอฟสกี้ กล่าวผ่านสื่อว่า “ถึงแม้ผมจะอายุ 31 ปีแล้วแต่ก็ยังคงทำงานหนักเพื่อพัฒนาฝีเท้าตัวเองอยู่เสมอ สภาพร่างกายที่หลายคนห่วงว่าอาจโรยรานั้นไม่ใช่ปัญหาเลย ยังแข็งแรงสมบูรณ์และฟิตปั๋งเหมือนเดิม”

“สภาพจิตใจเองก็เป็นไปในทิศทางบวกเสมอ พอทุกอย่างมันลงตัวก็ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาพักผ่อนมากนักเพื่อรักษาความฟิต ซึ่งมันทำให้รู้เลยว่าเรายังดีกว่านี้ได้อีกหลายเท่า”

“แน่นอนว่าการทำงานให้ถูกต้องเหมาะสมกับปัจจัยต่าง ๆ คือสิ่งสำคัญ บางครั้งก็ต้องใจเย็นไม่เร่งตัวเองมากเกินไป และวิธีแบบนี้ก็ช่วยผมอย่างมากมายมหาศาลเลย”

“คนอื่นจะยังไงไม่รู้นะ แต่ปีนี้คือจุดเริ่มต้นของการก้าวเข้าสู่ช่วงพีคบนเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพของผม ก็หวังว่าจะลุยต่อไปได้ยาว ๆ อีกหลายปี แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วล่ะ”